RÚT GỌN LINK KIẾM TIỀN ADF.LY

RÚT GỌN LINK KIẾM TIỀN ADF.LY Ý Tưởng và Chiến Thuật
Bạn là một người thích chia sẻ và bạn có khả năng up, post ảnh, nhạc, phần mềm thậm chí là có blog hay website riêng. Bạn thường gửi hoặc chia sẻ những gì bạn có hay bạn thấy trên mạng cho người khác… Nhất là những vấn đề “HOT” nhất trên mạng. Vậy sao bạn không … tiện thể kiếm tiền. Rất đơn giản với Adf.ly – Website rút gọn link kiếm tiền uy tín và tốt nhất.

Adf.ly Là Gì ?

Adf.ly là trang web rút gọn link kiếm tiền lớn nhất trên thế giới hiện nay được thành lập ngày 29-04-2009. Ngoài việc làm cho link của bạn trông ngắn gọn, đơn giản hơn, nó còn giúp bạn có thêm thu nhập khi người khác click vào link đó. Trang web này chi trả tiền rất đều đặn cho các thành viên tham gia ngay từ lúc thành lập đến nay và ngôn ngữ phổ biến được sử dụng trong Adf.ly là Tiếng Anh.
Theo mặc định thì bạn chỉ cần vào trang chủ của Adf.ly rồi “Paste” đường link vào sau đó bấm “Shrink!” bạn sẽ có ngay một link ngắn gọn. (Nhưng nếu bạn muốn Adf.ly trả tiền cho link chia sẻ của bạn thì bạn phải đăng nhập vào tài khoản rồi sau đó mới được rút gọn link kiếm tiền nhé!).
Ví dụ với link sau: https://www.google.com
Sau khi rút gọn sẽ thành: http://adf.ly/13676189/http://www.google.com
Khi bạn chia sẻ link rút gọn này cho bạn bè (chẳng hạn như trên các, forum, facebook, blog, website …) thì khi có ai click vào link của bạn thì Adf.ly sẽ trả tiền cho bạn. Nếu bạn có blog hay website thì bạn có thể chèn quảng cáo tự động của Adf.ly, khi có người vào blog hoặc website của bạn thì Adf.ly cũng sẽ trả tiền cho bạn.
9$ là số tiền Adf.ly trả cho 1000 lượt xem đối với các quốc gia như Mỹ và Canada
Để kiếm được nhiều tiền từ Adf.ly thì bạn phải tham gia các cộng đồng Forum ở nước ngoài để chia sẻ cho các bạn từ Mỹ, Canada, Anh click vào link mình thì sẽ được rất nhiều tiền, lên tới hơn9$ cho 1000 lượt click. Nếu bạn chia sẻ cho người Việt Nam hoặc Trung Quốc thì chỉ được 0.5$ cho 1000 lượt click vào link này.
Sau khi rút gọn link, thật dễ dàng để đưa vào bài viết và chia sẻ với mọi người, rất đơn giản. Còn tuyệt vời hơn thế nữa khi bạn còn được trả tiền nếu mọi người click vào link đó. Vì vậy đây là một cách kiếm tiền khá hay và hiệu quả, đặc biệt với bạn nào có website, blog, facebook hay forum…

Adf.ly – Hướng Dẫn Tạo Tài Khoản !

Để đăng ký tài khoản Adf.ly bạn click TẠI ĐÂY hoặc click vào banner dưới đây:\
 Click vào đây đẻ dăng ký
Click tiếp nút “Join Now” và điền đầy đủ thông tin của bạn vào chỗ trống như hình bên dưới. Sau đó ấn “Join” để hoàn tất thủ tục đăng ký.

Màn hình thông báo đã gửi mã kích hoạt về email của bạn. (Nếu không thấy email bạn có thể kiểm tra thêm tại mục Spam).


Đăng nhập vào email, click vào link kích hoạt (http://adf.ly/index/confirm) copy đoạn mã kích hoạt trong email:
Tại cửa sổ mở ra, “Paste” mã ở trên vào ô trống và bấm Confirm Registration:
Màn hình hiện thông báo Account Confirmation Success là Ok, đã đăng ký thành công. Bấm vào Login để đăng nhập.

Hướng Dẫn Rút Gọn Link Kiếm Tiền Với Adf.ly !

Sau khi đã đăng nhập vào tài khoản tại trang chủ bạn “Paste” link cần rút gọn vào ô “Shrink!” bấm vào ô “View More Option” để thêm tùy chọn. Với các mục tùy chọn như sau:

  1. Ô http:// : Paste link cần rút gọn vào đây
  2. Domain: chọn domain của link rút gọn (để luôn adf.ly cho nó đẹp)
  3. Custom name: Chọn tên tùy chỉnh cho link rút gọn. (Nếu bạn để trống thì link rút gọn sẽ có dạng http://adf.ly/2Kycb. Nếu bạn điền tên tùy chọn thì link rút gọn có dạng http://adf.ly/431201/tentuychon)
  4. Folder: Chọn thư mục chứa link (Cho dễ quản lý, nếu không thì để default cho tiện)
Sau khi có link rút gọn rồi thì bạn có thể chia sẻ link rút gọn của bạn trên các diễn đàn, facebook, blog … Hoặc bạn có thể viết blog và chèn link rút gọn vào. Khi có người click vào đường link của bạn thì Adf.ly sẽ trả tiền cho bạn.

Xem Số Tiền Đã Kiếm Được Với Adf.ly !

Ngay tại trang chủ của Adf.ly bạn có thể nhìn thấy số click và số tiền kiếm được mỗi ngày rất chi tiết.

Tại các phần Top Countries, Top Referrers giúp bạn thống kê xem nguồn truy cập đến từ quốc gia và từ trang nào. Từ đó sẽ giúp bạn tìm ra những chiến thuật chia sẻ link hiệu quả.

Thanh Toán Tiền Với Adf.ly !

Adf.ly thanh toán tiền qua tài khoản Paypal, Payoneer và Payza . Bạn nên vào phần Account và thêm hình thức rút tiền cho tài khoản của bạn. Mình thường thanh toán qua Paypal và mức thanh toán tối thiểu qua Palpal là 5$ và tối thiểu khi thanh toán qua Payoneer là 20$. Để tạo tài khoản Paypal bạn chỉ cần lên Google và gõ “Hướng dẫn tạo tài khoản Paypal” sẽ có rất nhiều trang web sẽ giúp bạn.

Bằng chứng thanh toán từ Adf.ly !

Dưới đây là một số hình ảnh thanh toán thành công của mình tại Adf.ly

Hãy nhanh tay đăng ký một tài khoản Adf.ly và bạn có thể bắt đầu rút gọn link kiếm tiền trên mạng thật đơn giản

BẠN ĐÃ SẴN SÀNG ĐỂ THAM GIA?

Cơ hội chỉ đến một lần và nếu bạn bỏ lỡ, bạn sẽ phải hối hận hoặc sẽ bị bạn bè của mình bỏ lại phía sau. Hãy hành động ngay khi bạn cảm thấy đã sẵn sàng và đừng bao giờ bỏ cuộc. Thành công sẽ không đến với những ai không biết hành động!


  1. Hướng dẫn đăng ký adf.ly
  2. Một số thủ thuật kiếm tiền hiệu quả với Adf.ly
  3. Hướng dẫn chèn quảng cáo AdF.ly vào blog website
  4. Cách rút tiền từ hệ thống adf.ly về tài khoản paypal
First
1 BÌNH LUẬN
avatar

RÚT GỌN LINK KIẾM TIỀN ADF.LY

Balas