Hướng dẫn đăng ký Youtube Partner và cách kiếm tiền trên youtube


Hướng dẫn đăng ký Youtube Partner và cách kiếm tiền trên youtube
Kiếm tiền Online hiện nay có rất nhiều hình thức khác nhau, tất nhiên cách nào cũng kiếm được tiền nhưng hiệu quả thì không hình thức nào giống hình thức nào và tùy mỗi cá nhân áp dụng phương pháp đó. Nhiều bạn khi bắt đầu kiếm tiền trên mạng sẽ khá khó chọn lựa vì có quá nhiều hình thức nên không biết nên bắt đầu từ đâu.
Trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn đăng ký trở thành Youtube Partner – đối tác của Youtube để kiếm tiền trên Youtube.



  • “Youtube Partner” là gì? Hiểu đơn giản đây là các bạn đăng ký tham gia chương trình đối tác của Youtube. Sau khi bạn tải lên một video bằng việc đồng ý tham gia vào mạng quảng cáo của Youtube, bạn sẽ cho phép Youtube hiển thị quảng cáo trên video của mình. Sau đó có người xem, hoặc click vào quảng cáo ở video của bạn thì khi đó bạn sẽ được tiền từ việc xem hoặc click quảng cáo của người dùng.
Trong bài viết  Tổng quan về kiếm tiền trên Youtube  mình đã giới thiệu về 2 hình thức kiếm tiền trên Youtube đó là trực tiếp thông qua Google Adsense hoặc thông qua Network. Các bạn có thể xem lại bài viết trên để hiểu rõ hơn

Sau đây mình sẽ cùng các bạn từng bước trở thành Youtube Partner.
1. Đăng ký Youtube Partner trực tiếp với Youtube – Google Adsense
Để đăng ký youtube partner các bạn cần 1 tài khoản Gmail để quản lý các kênh tạo trên youtube. Mình sẽ hướng dẫn các bạn thiết lập một kênh để có thể bật chức năng kiếm tiền cho video mà bạn tải lên Youtube.
Hiện tại ở Việt Nam, youtube chưa cung cấp chương trình Partner, nhưng không vấn đề gì, chúng ta có thể chuyển sang quốc gia khác thuộc chương trình này, và quốc gia được đông đảo mọi người lựa chọn là Hoa Kỳ.
  • Bước 1 – Chuyển quốc gia:
Vào phần cài đặt nâng cao của Youtube tại địa chỉ:https://www.youtube.com/advanced_settings rồi chọn như hình dưới:

  • Bước 2 – Xác minh tài khoản:

Sau khi tùy chọn quốc gia thì bạn phải xác mình tài khoản trong tab “Trạng thái và tính năng” hoặc vào thẳng địa chỉ: http://www.youtube.com/features

Các bạn click vào XÁC MINH và làm theo từng bước, mục kiếm tiền các bạn  click vào nút “Bật” và làm theo hướng dẫn.

Xin chúc mừng , bạn đã chính thức trở thành Youtube Partner rồi đấy. Nhưng khoan đã, các bạn có thắc mắc rằng video hiện quảng cáo, bạn kiếm được 1000$ thì youtube sẽ thanh toán cho bạn như thế nào? Đừng lo, đây là hướng dẫn cho các bạn có thể nhận tiền về tài khoản của mình.
Youtube sử dụng trình quảng cáo Google Adsense, vì vậy bạn phải liên kết tài khoản Google Adsense với kênh bật kiếm tiền để có thể nhận tiền.
Việc đăng ký Adsense thông qua Youtube là rất đơn giản và gần như tỉ lệ thành công lên đến 99%.

Bước 1: Trong thẻ “Kiếm tiền” , nhấn vào đường link liên kết tài khoản Google Adsense rồi bạn nhấn vào button Tiếp theo »

Bước 2: Bạn sẽ được chuyển sang một trang có đầy đủ các thông tin về Google Adsense, chọn Có, tiến hành đăng nhập Tài khoản Google để bắt đầu bước điền thông tin đăng ký:

Bước 3: Chọn ngôn ngữ cho kênh:

Bước 4: Điền và gửi thông tin.
Tiếp theo bạn điền thông tin đăng ký tài khoản Google Adsense
Lưu ý: Bạn điền đúng thông tin của bạn trung thực để nhận tiền thanh toán và không gặp rắc rối trong quá trình kiếm tiền với video youtube.

Google sẽ xác minh và thông báo chấp thuận tài khoản của bạn trong vòng 1 đến 2 ngày.
2. Đăng ký Youtube Partner thông qua Network:
Xem bài viết  kiếm tiền trên Youtube  để hiểu rõ hơn về Network.
Quizgroup, Freedom, Life, Fullscreen, Machinima… là một số trong những cái tên uy tín mà dân MMO Youtube Việt Nam thường tham gia nhất, theo khảo sát của mình thì Quizgroup là Network nhiều người đăng ký nhất tại Việt Nam cũng chính bởi sự dễ dãi của nó.
Dưới đây là thống kê TOP 10 Network tốt nhất dựa theo số subscribe:

Để đăng ký Youtube Partner thông qua Network, bạn  chỉ cần làm theo hướng dẫn của họ, mỗi một Network thì có một yêu cầu riêng, để được accept thì kênh của bạn cần đáp ứng các yêu cầu của họ.

3. Một số điều cần lưu ý
  • Hãy đọc thật kỹ những Lưu ý về bản quyền mà Youtube đưa ra để chắc chắn rằng bạn không phạm luật: http://www.youtube.com/yt/copyright/vi/what-is-copyright.html
  • Không được up các video có nội dung người lớn hoặc phân biệt chủng tộc.
  • Không được up các video mang tính spam.
  • Không được vi phạm các nguyên tắc bản quyền.

Nếu vi phạm những điều trên thì hiển nhiên kênh của bạn sẽ bị Youtube cảnh cáo và rơi vào trạng thái xấu, thậm chí là khóa chức năng kiếm tiền. Hình phạt cao nhất sẽ là xóa kênh Youtube của bạn.
Như vậy là mình đã hướng dẫn các bạn 2 cách để trở thành Youtube Partner, các bạn có thể nghiên cứu và chọn cách mà mình cảm thấy phù hợp, mong rằng bài viết sẽ giúp ích được cho các bạn trong những bước chân đầu tiền trên con đường MMO.
Chúc các bạn may mắn và thành công!
  • Kiếm tiền trên YOUTUBE
  • Hướng dẫn đăng ký Youtube Partner và cách kiếm tiền trên youtube
  • Tạo video kiếm tiền trên youtube
  • Hướng dẫn tối ưu video tốt cho SEO trước khi upload len YOUTUBE
  • Tối ưu và SEO video lên top
  • 10 cách tăng lượt WIEW trên Youtube
  • Phương pháp xác định video co bản quyền hay không
  • 0 BÌNH LUẬN