TẠO VIDEO KIẾM TIỀN TRÊN YOUTUBE





TẠO VIDEO KIẾM TIỀN TRÊN YOUTUBE


I. Tạo video kiếm tiền trên youtube


Để kiếm được Video thì trước hết bạn phải có Video để upload, để có Video thì bạn phải tạo được Video, mình xin đưa ra 3 cách cơ bản để tạo được Video như sau :

1. TỰ QUAY VIDEO – TỰ LÀM VIDEO :

Nghe có vẻ rất khó khăn và thực sự là vậy, bạn phải tạo ra các Video cho riêng mình, và bạn phải có năng khiếu về lĩnh vực đang nói tới, ví dụ :
+ Vlog : JVevermind, Toàn Shinoda, Huyme,…Các nhân vật này chắc các bạn cũng thừa biết không những họ quay Video Vlog chỉ để là thú vui mà còn là đánh bóng tên tuổi và đặc biệt là họ còn Tạo video kiếm tiền trên youtube


+ Review : Video review về điện thoại, review về đồ công nghê, review về sản phẩm đang HOT trên thị trường,…(Review có nghĩa là đánh giá)
+ Tutorials : Bạn có thể tạo ra các Vieo hướng dẫn, chẳng hạn : Hướng dẫn dùng Photoshop để….., hướng dẫn thu ấm với,…..,hướng dẫn chơi nhạc cụ,…. hướng dẫn tất cả những thứ gì mà bạn cảm thấy bạn biết mà nhiều người khác không biết
+ Quay tất cả những gì bạn nghĩ là có thể có người xem : Ví dụ bạn ra đường thấy đánh nhau bạn quay lại, công an bắt cướp, nhận hối lộ quay lại, quay khoảng khắc em bé dễ thương, mèo chó cute, chuyên nghiệp thì đầu tư làm phim ngắn như Hữu Công, Linh Miu, đẹp trai xinh gái hát hay vui tính thì làm Video như Vanh Leg, Đỗ Duy Nam,….Sexy thì quay Video đánh bóng như Bà Tưng, điên khùng thì học hỏi Kenny Sang,….
Nói chung về phần tự Tạo video kiếm tiền trên youtube thì đòi hỏi mỗi bạn đều có khả năng riêng là chính, vì vậy phần lớn dân chơi Youtube đều không có khả năng làm theo những cách này, nhưng nếu bạn làm được thì rất là tốt. Nếu muốn làm chuyên nghiệp phải đầu tư máy quay chụp ảnh cho riêng mình, còn bình thường có thể dùng điện thoại quay phim OK chút !


2. TẠO VIDEO MỚI BẰNG CÁCH CẮT GHÉP VIDEO NGƯỜI KHÁC :

Bạn có thể thấy trên mạng có những Video là tập hợp của nhiều Video khác, ví dụ :
+ Video tập hợp những khoảnh khắc đáng yêu của chó, mèo, chuột, cóc, nhái,….
+ Video tập hợp những đứa trẻ cute nhất
+ Video tập hợp những vụ đánh nhau
+ Video tập hợp những thằng ngu nhất hành tinh
+ Video những pha buồn cười nhất
…… vân vân và vân vân, thực chất những video này được cắt ghép từ nhiều Video khác nhau để tạo ra 1 Video riêng. Bạn có thể làm như vậy, công cụ chỉnh sửa Video bạn có thể tìm hiểu trên mạng (ví dụ ProshowGold), bạn kiếm những Video cùng chủ để và cắt ra ghép lại thành Video mới !

3. PHIM ẢNH, TV SHOW, CA NHẠC :

Bạn có thể dùng những phần mềm chuyên dụng để quay lại các Video ở trên TV phát sóng, các chương trình ca nhạc đang, TV show đang HOT về để UP lại, nhưng bạn hãy cẩn thận kẻo bị Report bản quyền, có những cách lách bản quyền và chống report thuộc dạng tips bí mật nên mình không thể chia sẻ công khai ở đây  !

4. Reup Video : Thuộc về Blackhat, mình vẫn nói sơ qua vì có nhiều bạn làm :
Reup Video có nghĩa là bạn download Video có sẵn ở Youtube về, chỉnh sửa, lách âm thanh bản quyền, và bạn up lại Video đó lên kênh của bạn. Phương pháp này thuộc về Blackhat nên mình không chia sẻ thêm
Tóm lại có tương đối nhiều cách để Tạo video kiếm tiền trên youtube, mình đã nêu ra một số phương pháp chính như trên, bạn có thể chọn một trong số những phương pháp này để bắt đầu Tạo video kiếm tiền trên youtube tùy vào khả năng của bạn
  • Kiếm tiền trên YOUTUBE
  • Hướng dẫn đăng ký Youtube Partner và cách kiếm tiền trên youtube
  • Tạo video kiếm tiền trên youtube
  • Hướng dẫn tối ưu video tốt cho SEO trước khi upload len YOUTUBE
  • Tối ưu và SEO video lên top
  • 10 cách tăng lượt WIEW trên Youtube
  • Phương pháp xác định video co bản quyền hay không
  • 0 BÌNH LUẬN