Một số thủ thuật kiếm tiền hiệu quả với Adf.ly

Một số thủ thuật kiếm tiền hiệu quả với Adf.ly Trong bài viết này của mình các phương pháp và thủ thuật đều ở mức độ đơn giản và dễ hiểu để giúp cho các bạn mới tham gia kiếm tiền với Adf.ly một cách dễ dàng hơn. Khi đã biết được các phương pháp, thủ thuật kiếm tiền hiệu quả với Adf.ly cơ bản rồi, thì khả năng trong bạn sẽ nghĩ được nhiều cách nâng cao và kiếm được nhiều tiền hơn rất nhiều. Kiếm tiền với Adf.ly được chia ra 2 loại cơ bản đó là WHITE HAT và BLACK HAT. Các phương pháp kiếm tiền với Adf.ly được mình giới thiệu tại bài viết này đều là các phương pháp WHITE HAT có nghĩa là kiếm tiền một cách chân chính và không lo sợ việc bị Adf.ly xóa tài khoản của bạn và giúp bạn cải thiện kỹ năng làm việc trên Internet.

Dùng Blogger.com để kiếm tiền với Adf.ly: ​


 Blogger là trang web cho phép bạn tạo blog miễn phí, tại đây có rất nhiều mẫu blog đẹp để bạn thỏa sức lựa chọn cùng với giao diện hoàn toàn bằng tiếng việt rất dễ dàng sử dụng. Bạn có thể tạo xong 1 blog ưng ý chỉ trong vòng 5 đến 10 phút sử dụng.
Bước 1: Tạo 1 tài khoản tại blogger nếu bạn chưa có tài khoản. Blogger thuộc quyền sở hữu của Google, vì vậy nếu bạn đã có tài khoản của Google thì bạn có thể đăng nhập vào sử dụng ngay mà không cần phải đăng ký thêm tài khoản mới.
Bước 2: Tạo 1 blog với nội dung mà bạn thích, bạn có thể tạo blog chia sẻ tài liệu, nhạc, phim, game, phần mềm… Xem hướng dẫn.
Bước 3: Chèn link rút gọn vào blog của bạn
 Bước 4: Giới thiệu blog của bạn tới mọi người. Bước
5: SEO blog của bạn để blog có thể dễ dàng xuất hiện trên trang tìm kiếm Google. Như vậy sẽ có nhiều người truy cập vào blog của bạn hơn. (Nếu bạn không biết SEO hãy gõ từ khóa “SEO blogspot” vào trang tìm kiếm Google, bạn sẽ tìm được ngay kết quả). Lưu ý: Bạn nên vào phần Trình thiết kế mẫu của mục Bố cục để tùy chỉnh blog của mình một cách dễ dàng,

 ​ Dùng Mediafire.com để kiếm tiền với Adf.ly: 



Mediafire là website cho phép bạn lưu trữ tài liệu miễn phí, bạn có thể lưu trữ đến 50Gb tài liệu cho một tài khoản miễn phí. Tốc độ
download tài liệu tại mediafire rất cao và ổn định, vì vậy người dùng rất thích download tài liệu tại trang này.
Bước 1: Đăng ký 1 tài khoản tại mediafire nếu bạn chưa có tài khoản tại đây
Bước 2: Upload tài liệu mà bạn muốn chia sẻ với mọi người.
Bước 3: Copy đường link download tài liệu bạn vừa upload trên mediafire đem vào trang chủ Adfly của bạn để rút gọn.
Bước 4: Chia sẻ đường link rút gọn này với mọi người, bạn có thể chia sẻ link này bất cứ ở đâu mà bạn muốn như các forum (diễn đàn), các trang mạng xã hội… Lưu ý: Ở các forum có những forum cho phép ta chèn link rút gọn, có những forum không cho phép chèn link rút gọn, vì vậy bạn nên tham khảo một chút nội quy của forum để tránh bị xóa nick vì không đọc kỹ nội quy nhé!

Dùng Youtube.com để kiếm tiền với Adf.ly: 


 ​ Youtube là trang web chia sẻ video nổi tiếng số 1 trên thế giới, tại đây bạn có thể chia sẻ những video mà bạn thích (miễn sao không vi phạm nội quy của youtube) với mọi người.
Bước 1: Đăng ký 1 tài khoản tại Youtube nếu bạn chưa có tài khoản
Bước 2: Up video lên youtube Bạn có thể up những clip nhạc, phim, … nội dung càng hay thì càng có nhiều người vào xem.
Bước 3: Điền các thông tin về video vừa up Những thông trên sẽ giúp cho video của bạn dễ dàng tìm thấy khi có người tìm kiếm. Ở mục Mô tả bạn có thể để link gút rọn của bạn tại đây, khi mọi người xem video sẽ thấy link rút gọn của bạn. Bạn có thể xem hình sau: ​ Bạn có thể để bất cứ link rút gọn gì tại đây, đây giống như là một khu vực để bạn quãng cáo bất cứ thứ gì bạn thích miễn sao không vi phạm nội quy của youtube.

 Dùng Facebook.com để kiếm tiền với Adf.ly:


 ​ Facebook là mạng xã hội lớn số 1 trên thế giới, tại đây bạn có thể kết bạn, trò chuyện, chia sẻ với bạn bè…Facebook hiện đang sở hữu lượng thành viên lên đến 800 triệu người và trên 50% lượng thành viên truy cập vào Facebook đều đặn hàng ngày. Có đến hơn 2 tỷ số post được like và bình luận, cùng hơn 250 triệu bức ảnh được tải lên mỗi ngày. Lượng người dùng tại Mỹ chiếm 25% toàn thế giới và có tổng số 70 ngôn ngữ được hỗ trợ.
 Bước 1: Đăng ký 1 tài khoản tại Facebook nếu bạn chưa có tài khoản.
 Bước 2: Post link gút rọn lên facebook để chia sẻ với mọi người, bạn có thể: – Post link rút gọn ở trang chủ facebook của bạn – Post link rút gọn ở trang chủ của bạn bè – Post link rút gọn ở các nhóm của facebook Trên facebook có rất nhiều nhóm, bạn có thể đăng ký thêm nhiều nhóm phù hợp với đề tài bạn đang post link và bạn post link vào những nhóm này. Số lượng thành viên của nhóm càng nhiều thì càng tốt, ví dụ nhóm có 5000 thành viên thì khi bạn post link rút gọn có thể 5000 thành viên sẽ thấy được link của bạn (Trường hợp lý tưởng). Lưu ý: Về nội dung post thì tùy theo khả năng và sở thích của bạn, bạn có thể post bài giới thiệu về những bộ phim hay, những bài hát mới cập nhật, hay những tin shock và giật gân… Bài càng hot thì càng kích thích sự tò mò của mọi người, khi đó sẽ có nhiều người click vào link của bạn. Khi post trên facebook thì link rút gọn của bạn nên phù hợp với nội dung bài viết. Ví dụ bạn đang giới thiệu với mọi người về một bộ phim nổi tiếng xem trên youtube thì đường link rút gọn của bạn phải là đường link của bộ phim đó trên youtube. Tránh tình trạng “treo đầu dê bán thịt chó”, vì như thế chẳng khác nào là bạn đang spam trên facebook, mà trên facebook thì không được spam.

Forum Adf.ly

 Phương pháp này có nhiều bạn khi tham gia Adf.ly khá lâu vẫn còn chưa biết. Ngay cả bản thân mình cũng vậy sau thời gian 2 năm tham gia Adf.ly mình mới phát hiện ra phương pháp này tại Forum Adf.ly Forum Adf.ly thuộc quyền sở hữu của Adf.ly, tại đây bạn có thể trao đổi các vấn đề liên quan khi tham gia Adf.ly. Bước 1: Vào mục Forum của trang Adf.ly đăng ký một tài khoản tại Forum Adf.ly ​Bước 2: Vào mục Proof của Forum và post proof của mình bằng link rút gọn ​Lưu ý: Vì là post proof của chính bạn nên khi nào bạn có proof thì mới sử dụng phương pháp này được. Khi bạn post proof tại đây, Mod của forum sẽ kiểm tra xem proof của bạn có đúng không bằng cách kiểm tra tài khoản của bạn, nếu proof là đúng thì post của bạn mới được duyệt còn nếu sai thì post của bạn sẽ bị xóa ngay lập tức. Cũng chính vì vậy nên khi bạn vào forum để xem proof của mọi người thì những proof này đều là đúng thực tế, vì nếu không đúng thì sẽ không thể có trên forum. Khi nào bạn có proof nhớ hãy thử phương pháp này nhé, thu nhập của bạn sẽ tăng “chóng mặt” khi dùng phương pháp này, vì Forum này thường các bạn bên Châu Âu và Châu Mỹ vào nhiều nên giá click sẽ cao.
 Ngoài ra còn rất nhiều thủ thuật để kiếm tiền trên mạng hiệu quả với Adf.ly, các bạn tìm hiểu thêm chắc chắn sẽ thành công!
Chúc mọi người kiếm được thật nhiều tiền!


  1. Hướng dẫn đăng ký adf.ly
  2. Một số thủ thuật kiếm tiền hiệu quả với Adf.ly
  3. Hướng dẫn chèn quảng cáo AdF.ly vào blog website
  4. Cách rút tiền từ hệ thống adf.ly về tài khoản paypal
0 BÌNH LUẬN