THANH TOÁN ONLINE PAYPAL

PAYPAL LÀ GÌ?

PayPal là một cổng thanh toán trực tuyến nhằm hỗ trợ cho việc thanh toán, chuyển tiền qua mạng internet. PayPal như một trung gian trong quá trình giao dịch của bạn. Có một tài khoản PayPal, bạn có thể chuyển tiền vào tài khoản này để thanh toán online hoặc rút tiền từ về tài khoản ngân hàng của mình dễ dàng.



Ra đời từ năm 1998, hiện nay PayPal đang được quản lý bởi công ty eBay. Sau hơn 12 năm hoạt động, cổng thanh toán trực tuyến này càng được mọi người tin dùng hơn, bởi sự uy tín, an toàn và độ bảo mật cao. Điều đó đã được minh chứng qua số lượng người đăng ký sử dụng và website tích hợp cổng thanh toán ngày một tăng trên thế giới. Tính đến cuối năm 2011, lượng tài khoản PayPal đạt khoảng 110 triệu tài khoản đang hoạt động và hầu hết các website bán hàng, thanh toán qua mạng đều tích hợp cổng thanh toán trực tuyến PayPal để giao dịch.

LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG PAYPAL


- Mức độ bảo mật cao 
- Hỗ trợ an toàn trong giao dịch của cả người mua lẫn người bán 
- Thanh toán nhanh, an toàn, tiện lợi 
- Hạn chế bị lộ thông tin tài khoản ngân hàng, vì mỗi lần thanh toán, bạn không phải nhập số thẻ thanh toán quốc tế (VISA, Mastercard) của mình vì đã cung cấp cho PayPal khi đăng ký tài khoản. 
- Uyển chuyển trong việc quản lý tiền trong tài khoản. Bạn có thể lấy lại tiền sau khi đã chuyển tiền đến tài khoản khác, thông qua chức năng chargeback. Vì vậy, người sử dụng có thể hoàn toàn an tâm về vấn đề bị lừa đảo. 
- Tính phổ biến của PayPal trên thế giới hiện nay sẽ giúp bạn thuận tiện hơn rất nhiều cho việc thanh toán trực tuyến. 

PAYPAL VÀ CÁC KHOẢN PHÍ 

- Đăng ký tài khoản PayPal: miễn phí 
- Xác nhận (verify) tài khoản PayPal: $1.95 và sẽ trả về tài khoản PayPal sau khi tài khoản đã được xác nhận thành công. 
- Nhận tiền vào PayPal: miễn phí Lưu ý: Người gửi có thể chọn trừ phí vào số tiền họ gửi, nên bạn cần thương lượng với người gửi trước khi thực hiện giao dịch.

Để nhận tiền với PayPal, bạn cần cung cấp tài khoản email khi đăng ký với PayPal cho người gửi tiền là được.

-Gửi tiền vào PayPal: có tính phí. Mức phí tùy thuộc vào: số tiền gửi, loại tiền gửi (cá nhân, kinh doanh, mua/bán); tuy nhiên, tiền gửi dạng quà tặng (gift), quyên góp (donate) được miễn phí. 

QUY TRÌNH SỬ DỤNG PAYPAL

Bước 1: Đăng ký tài khoản PayPal 
Bước 2: Nạp tiền vào tài khoản PayPal bằng thẻ thanh toán quốc tế (VISA, Mastercard), hoặc tham gia kiếm tiền online để nhận thanh toán về Paypal 
Bước 3: Tận hưởng các tính năng thanh toán của PayPal: mua sắm trực tuyến, chuyển tiền, rút tiền. 
0 BÌNH LUẬN